กาแฟหอม ขนมอร่อย

อาหารเช้าร้านเบิรด์สเนสค่าเฟ่ Bird's Nest Cafe

birds nest cafe 08ไข่ดาวสองฟอง ผักสลัด ขนมปังโฮวีท ผักย่าง อิ่มไปถึงบ่าย

ร้านเบิร์ดสเนส คาเฟ่เป็นร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียนครับ แต่จริง ๆ แล้วมีอาหารไว้บริการหลากหลายเมนูครับ รวมทั้งอาหารไทยด้วย ผมสั่งอาหารเช้ามีกิน ชื่อเมนูจำไม่ได้แล้วครับ มีไข่ดาวสองฟอง ผัดสลัด ผักย่างแล้วก็ขนมปังโฮวีท อร่อยครับ จานใหญ่ทีเดียวอิ่มกันถึงบ่ายเลย เนื่นงจากใกล้ ๆ ร้านมีเกสต์เฮ้าส์เยอะ ทำให้มีลูกค้าต่างชาติเยอะครับ ที่นี่มี WIFI ด้วย กินอาหารเสร็จจะนั่งชิล ๆ ทำงาน หรือ นั่งแชทต่อก็ได้ กาแฟก็อร่อยครับ อีกอย่างเท่าที่ได้เห็นจากแผ่นติดประกาศต่าง ๆ ในร้านที่เค้าจัดกิจกรรมเยอะครับ มีทั้งการแสดงดนตรี ภาพวาด ดูหนัง น่าสนใจทีเดียว
birds nest cafe 10น่ากินมั้ยครับ

birds nest cafe 03                                                              บรรยากาศ ด้านหน้าร้าน

birds nest cafe 04                                                              บรรยากาศ ด้านในร้าน น่านั่งทำงาน

birds nest cafe 05                                                                  อีกหนึ่งมุมน่านั่ง

ร้านนี้ตั่งอยู่ที่ สิงหราช ซอย 3 ครับ แถว ๆ วัดพระสิงห์ หาไม่ยากครับ โทร. 089 429 2467  http://www.thebirdsnestcafe.com/

จองโรงแรมที่พักทุกที่ทั่วโลก...

ท่องเที่ยวจังหวัดล้านนา

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ใคร ใคร ก็แอ่ว

ที่เที่ยวก่อนถึงดอยอินทนนท์

การเดินทางไปท่องเที่ยวยังดอยอินทนนท์นั้น นอกจากขึ้นไปเที่ยวยอดดอยแล้วเรายังสามารถแวะเที่ยวตามรายทางของเส้นทางขึ้นดอยซึ่งมีอยู่มากมายครับ แต่ละที่นั้นมีความสวยงามน่าสนใจไม่แพ้ยอดดอย บางที่สวยจนถูกเลือกเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์ที่หลายคนอาจคุ้นตา ประทับใจ ในบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก

view more

เที่ยวปายหน้าฝน

เป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็จำไม่ได้แล้วครับกับการเดินทางมา ปาย แต่หลายครั้งที่ผ่านมาผมแทบไม่ได้แวะเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ควรจะต้องเที่ยวถ้ามาปาย ก็เลยอยากจะแนะนำที่เที่ยวที่ควรจะไปหรือต้องแวะเที่ยวถ้ามาถึงปายครับ

ม่อนแจ่มหน้าฝน

ความชุ่มฉ่ำเริ่มมาเยือนครับ ถึงหน้าฝนกันแล้วแต่ยังไงเราก็ยังเที่ยวกันอยู่ครับและสถานที่ท่องเที่ยวที่นึกถึงที่แรกก็คือ ม่อนแจ่มครับ หลายคนเคยมาสัมผัสมาเที่ยวม่อนแจ่มในช่วงหนาว ๆ แต่ที่นี่หน้าฝนก็น่าเที่ยวไม่แพ้หน้าหนาวครับ

view more

ติดต่อพูดคุย

guidelanna 1

Mail:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.