เที่ยวแม่ฮ่องสอน

เช่ามอเตอร์ไซต์ ขับเที่ยวปาย

ขับมอเตอร์ไซต์เที่ยวปายผมไปเที่ยวปายมาหลายครั้งว่าจะลอง เช่ามอเตอร์ไซต์ ขับเที่ยวชมวิถีชีวิตและธรรมชาติที่สวยงานของเมืองปาย แต่ก็ไม่ได้ทำซะทีจนครั้งล่าสุดผมก็ได้มีโอกาสเช่ารถมอเตอร์ไซต์ ที่ปายครับ ที่นี่มีร้านเช่ามอเตอร์ไซต์อยู่หลายร้าน การเช่าก็ไม่ยากครับ

เดินเที่ยว ถนนคนเดินปาย

ถนนคนเดินปายมาเที่ยวปายทั้งทีพลาดไม่ได้ครับที่จะต้องไปเดิน ถนนคนเดินเมืองปาย จะเดินเล่นชิล ๆ หาของกินเล่น กินจริง หรือของที่ระลึก มาถนนคนเดินรับรองได้ครบครับ ถนนคนเดินที่นี่เริ่มตั้งร้านกันตั้งแต่สี่ ห้าโมงเย็นครับนอกจากร้านค้าที่เป็นแผงลอยแล้ว ร้านค้าสวย ๆ ที่ตั้งอยู่สองฝั่งถนนคนเดินก็เปิดขายกันด้วยทำให้ถนนคนเดินแห่งนี้มีสีสรรมาก ๆ ครับ

น้ำตกหมอแปง โป่งน้ำร้อนท่าปาย

น้ำพุร้อนท่าปายเดินทางมาเที่ยวปายนอกจากเดินเที่ยวชมบรรรยากาศในเขตเมืองแล้ว อย่าลืมหาเวลาไปเที่ยวรอบเขตเมืองด้วยนะครับที่ ปายมีธรรมชาติสวยงามน่าเที่ยวหลายที่ครับอย่างที่ผมได้ไปมา เช่น น้ำตกหมอแปงแม้ว่าช่วงที่ผมเดินทาไป น้ำจะน้อยไปหน่อย แต่ก็มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปกันเยอะครับ

น้ำพุร้อนริมทาง บ้านเหมืองแร่

muang rae hot spring 006หลายคนคงเคยไปเที่ยวน้ำพุร้อนกันมาบ้างแล้ว ซึ่งน้ำพุร้อนโดยส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในป่าในเขาต้องเดินเข้าไปหาพอประมาณแตกต่างจากน้ำพุที่ผมกำลังจะแนะนำครับ น้ำพุร้อนแห่งนี้อยู่ริมถนนครับ จอดริมทางเดินลงจากรถไปถึงสองก้าวก็ถึงน้ำพุร้อนครับ .."น้ำพุร้อนบ้านเหมืองแร่"

เที่ยวปายหน้าฝน

สะพานประวัติศาสตร์ ปาย

เป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็จำไม่ได้แล้วครับกับการเดินทางมา ปาย แต่หลายครั้งที่ผ่านมาผมแทบไม่ได้แวะเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ควรจะต้องเที่ยวถ้ามาปาย ก็เลยอยากจะแนะนำที่เที่ยวที่ควรจะไปหรือต้องแวะเที่ยวถ้ามาถึงปายครับ

Read more...

ค้นหา โรงแรมที่พัก ในแม่ฮ่องสอน...

ท่องเที่ยวจังหวัดล้านนา

พิษณุโลก

ติดต่อพูดคุย

guidelanna 1

Mail:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.